[Care Center] - Nhân viên Admin

Mô tả công việc

- Tiến hành thanh toán cho khách hàng trên phần mềm hệ thống của Công ty.
- Quản lý kho linh kiện: xuất - nhập linh kiện từ kho cho kỹ thuật sửa chữa.
- Quản lý hàng hóa nhập - xuất - luân chuyển qua cửa hàng.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ tại cửa hàng.
- Phụ trách thu chi, nộp tiền mặt, sổ sách và yêu cầu với Phòng Kế toán.
Chịu trách nhiệm về hóa đơn bán hàng, tiền thu về, công nợ và hàng hóa được trả về quầy thu ngân.
-
 Tư vấn giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ trong cửa hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu ngân hoặc hỗ trợ khác theo yêu cầu của công việc.
-Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-16h30, Ca 2: 12h00-21h00, Ca 3: 10h30-21h00.
- Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 20 - 28, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các ngành liên quan: kế toán, tài chính...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các siêu thị, điện máy bán lẻ, kĩ năng tin học tốt.
- Yêu thích phục vụ khách hàng. Khả năng chịu áp lực cao.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, chăm chỉ và cẩn thận.
- Chủ động học hỏi nâng cao kiến thức kỹ năng làm việc.

Quyền lợi

- Thu nhập: 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và cá nhân
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.

Thông tin liên hệ

Gửi CV về: tuyendung@giakho.vn 
Liên hệ: Zalo/Call 0903 891 430 (Bộ Phận Tuyển Dụng)

Các công việc khác có thể bạn cũng quan tâm

[Care Center] - Nhân viên Admin

Ứng tuyển ngay